TRANG CHỦ / TIN TỨC - SỰ KIỆN / THÔNG TIN TRONG NƯỚC / Sơ đồ các phòng chức năng Cục Quản lý lao động ngoài nước
Ngày 08/7/2013, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã ký quyết định số 1012/QĐ-LĐTBXH quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Quản lý lao động ngoài nước.
Ngày 08/7/2013, Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã ký quyết định số 1012/QĐ-LĐTBXH quy định về chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Cục Quản lý lao động ngoài nước. Theo đó, kể từ ngày 08/7/2013, Cục Quản lý lao động ngoài nước sẽ gồm các phòng chức năng sau:
a) Phòng Đài Loan - Châu Mỹ;
b) Phòng Hàn Quốc - Tây Á - Châu Phi;
c) Phòng Nhật Bản - Châu Âu - Đông Nam Á;
d) Phòng Pháp chế - Tổng hợp;
đ) Phòng Thanh tra;
e) Phòng Thông tin - Truyền thông;
g) Phòng Kế hoạch - Tài chính;
h) Phòng Tổ chức cán bộ;
i) Văn phòng.
Chức năng nhiệm vụ của từng phòng đã được Cục trưởng Cục Quản lý lao động ngoài nước ký quyết định ban hành vào ngày 31/7/2013 (Xem tại mục Giới thiệu/Chức năng nhiệm vụ)
Cùng với việc thay đổi trên thì sơ đồ các phòng chức năng của Cục Quản lý lao động ngoài nước cũng được bố trí lại như sau:
TẦNG 6
|
- THANH TRA
- PHÁP CHẾ- TỔNG HỢP
- NHẬT BẢN – CHÂU ÂU – ĐÔNG NAM Á
|
TẦNG 5
|
- TỔ CHỨC CÁN BỘ
- THÔNG TIN - TRUYỀN THÔNG
- KẾ HOẠCH - TÀI CHÍNH
- QUỸ HỖ TRỢ VIỆC LÀM NGOÀI NƯỚC
|
TẦNG 3
|
- ĐÀI LOAN - CHÂU MỸ
- HÀN QUỐC - TÂY Á - CHÂU PHI
- VĂN PHÒNG
|
TẦNG 1
|
- VĂN THƯ
- TỔ XE
- VĂN PHÒNG HỖ TRỢ LAO ĐỘNG NGOÀI NƯỚC
|